Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc đẹp tự nhiên nhẹ nhàng quyến rũ cho bạn gái

Trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc với phong cách nhẹ nhàng đem đến vẻ đẹp tự nhiên, dễ nhìn thu hút mọi ánh nhìn. Kiểu trang điểm mắt này cũng không quá khó để thực hiện. Hãy cùng blog trang điểm học cách trang điểm mắt này để làm cho mình trong những dịp hội họp nhé.


Chọn bóng mắt màu nâu nhạt, đánh lên toàn bộ bầu mắt trên và kẻ theo các vạch trắng được đánh dấu.


Cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc đẹp tự nhiên nhẹ nhàng quyến rũ cho bạn gái - phần 1

Trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc

Tiếp theo, bạn đánh lớp màu nâu đậm hơn theo đường viền trắng. Sau đó, dùng một ngón tay trái vén mắt lên, ngón bên tay phải dùng chì kẻ mắt màu đen vẽ sát chân mi theo chấm trắng đánh dấu trên hình.

Cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc đẹp tự nhiên nhẹ nhàng quyến rũ cho bạn gái - phần 2
Trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc
Bước chính trong trang điểm mắt theo cách này là dùng phấn mắt màu đen vẽ sát mi mắt. Bạn phải vẽ đường to hơn và kéo dài về phía đuôi mắt (theo chấm trắng trên hình). Tiếp theo, sử dụng phấn bóng mắt màu ngọc trai đánh đều lên giữa bầu mắt theo hình mặt trăng khuyết (cũng theo chấm trắng trên hình).

Cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc đẹp tự nhiên nhẹ nhàng quyến rũ cho bạn gái - phần 3

Để giúp đôi mắt trông to và sâu hơn, bạn hãy dùng phấn mắt màu trắng đánh ở góc mắt và mí mắt dưới.

Cuối cùng, để giúp hoàn thiện đôi mắt dùng kẹp mi và mascara chải cho mi cong. Lưu ý bạn không nên chuốt mascara quá dày sẽ khiến đôi mắt không tư nhiên và nhớ chải nhẹ cho cặp lông mày tạo sự kết hợp hài hoà với đôi mắt nhé.

Rất nhanh chóng và đơn giản để có thể tự trang điểm mắt cho mình rồi đó. Chắc chắn ngay khi xem xong cách trang điểm này thì cô nàng nào cũng có thể tự làm cho mình. Chúc bạn với vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ này sẽ thu hút mọi anh chàng về phía mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét